Khi Husky mới xuất hiện ở Việt Nam, giá xe khá đắt, nhưng sau đó đã giảm đến chóng mặt. Giờ đây, với chục triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc xe nam cũ với kiểu dáng khá "chơi", còn nếu chi 30 triệu, bạn sẽ có một chiếc mới toanh.
Khác với Daelim Magma có kiểu dáng và gam màu mạnh, phù hợp với giới trẻ, Husky có bề ngoài già dặn hơn. Dáng xe vươn dài nhưng tay lái khoằm xuống với yên xe thấp, khi ngồi, hai đầu gối nhô cao, trông "ngầu" như ngồi trên Harley Davidson. Xe động cơ 4 thì của SYM, dung tích 149 cc, công suất tương đương với động cơ 125 cc của Magma, nhưng tốn nhiên liệu hơn.
Xe có kiểu dáng giống Harley Davidson nhưng do Đài Loan sản xuất nên chất lượng không cao. Hệ thống lái với phần trước vươn dài, tay lái rộng, khi đi một thời gian thường bị dơ nên cảm giác lái không thật. Hơn nữa đầu xe nhẹ nên khá nguy hiểm khi đi tốc độ cao trên đường trường.
Hệ thống cam của động cơ và nhông xích chóng rão nên chi phí cho sửa chữa khá tốn kém. Hệ thống phanh với phanh trước là loại phanh đĩa tạo lực ép bằng 1 pít-tông, phanh sau là loại tang trống hoạt động ổn định hơn Magma. Hệ thống giảm xóc với đôi giảm xóc sau dài nhưng không êm ái.
Xe có kiểu dáng giống Harley Davidson nhưng do Đài Loan sản xuất nên chất lượng không cao. Hệ thống lái với phần trước vươn dài, tay lái rộng, khi đi một thời gian thường bị dơ nên cảm giác lái không thật. Hơn nữa đầu xe nhẹ nên khá nguy hiểm khi đi tốc độ cao trên đường trường.
Hệ thống cam của động cơ và nhông xích chóng rão nên chi phí cho sửa chữa khá tốn kém. Hệ thống phanh với phanh trước là loại phanh đĩa tạo lực ép bằng 1 pít-tông, phanh sau là loại tang trống hoạt động ổn định hơn Magma. Hệ thống giảm xóc với đôi giảm xóc sau dài nhưng không êm ái.
SYM Husky xế của tay chơi ít tiền
Views:
0
Category:
xu-huong-choi-xe